Máy bơm nước Pentax nhập khẩu Italy, giá rẻ xem mua ngay

Máy bơm nước Pentax nhập khẩu Italy, thương hiệu máy bơm số 1 thế giới

Máy bơm nước pentax nhập khẩu Italy là một trong những thương hiệu máy bơm nước lớn số 1 thế giới hiện nay. Hàng năm Pentax nghiên cứu và sản xuất ra hàng loạt các dòng sản phẩm máy bơm với công năng sử dụng khác nhau. Sản phẩm luôn đứng đầu về chất lượng, độ bền và giá thành ổn định. Để tìm hiểu thêm về dòng bơm này, mời quý bạn đọc cùng theo dõi tiếp bài viết.

máy bơm nước pentax nhập khẩu Italy
máy bơm nước pentax nhập khẩu Italy

Máy bơm nước pentax nhập khẩu Italy và lịch sử hình thành thương hiệu máy bơm số 1 thế giới

Pentax là thương hiệu máy bơm nước nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ từ Ý. Sản phẩm đang được phân phối tại thị trường Vệt Nam bởi nhiều đơn vị khác nhau trong đó có Công ty CP và Thiết bị máy Lạc Hồng. Bơm Pentax được các kỹ sư đến từ Italia nghiên cứu và chế tạo. Sản phẩm đầu tiên được ra đời vào năm 1990. Sản phẩm đầu tay naỳ là kết quả của sự hợp tác thành công giữa 2 nhà máy sản xuất bơm nước Zetabase và Elettroma.

Đến nay bơm Pentax có đến hàng trăm sản phẩm với đáp ứng được tất cả nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Pentax không còn là thương hiệu của riêng quốc gia Ý mà còn là thương hiệu máy bơm lớn vượt qua cả châu lục lên đến toàn cầu. Sự thành công của thương hiệu bơm số 1 thế giới đó là nhờ đường lối phát triển và chính sách hợp lý. Trong đó tiêu chí về chất lượng và giá thành sản phẩm được đặt lên hàng đầu.

máy bơm nước pentax nhập khẩu Italy chính hãng
máy bơm nước pentax nhập khẩu Italy chính hãng

Những ưu điểm, tính năng vượt trội của  thương hiệu máy bơm nước pentax nhập khẩu Italy 

1. Sản phẩm chất lượng, độ bền cao

Tiêu chí chất lượng hàng đầu là một trong những lý do đưa máy bơm Pentax vượt xa các dòng sản phẩm máy bơm nước khác. Mỗi một sản phẩm bơm Pentax ra đời đều được kiểm duyệt từ khâu nguyên liệu, đến quy trình sản xuất; và cuối cùng là thành phẩm. Trước khi rao bán sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Pentax luôn cho thử nghiệm sản phẩm, tham khảo ý kiến khách hàng rồi mới cho ra sản phẩm tiếp theo.

Vì vậy các dòng sản phẩm của Pentax cứ phát triển mạnh và có độ bền ngày càng cao. Bên cạnh đó hầu hết các bộ phận cấu tạo nên máy bơm Pentax đều được làm kim loại. Kim loại ở đây được chọn lọc và đều trai qua quá trình nung, tôi ở nhiệt độ cao. Các kim loại này thường là thép nguyên khối có trong  bộ phận trục bơm, cánh quạt. Nguyên liệu đồng ở rô tô, mô tơ của máy. Hay inox chống gỉ ở các dòng máy bơm giếng khoan…

Ngoài cấu tạo tạo nên độ bền của sản phẩm máy bơm nước pentax nhập khẩu Italy. Thì dòng máy bơm này còn có động cơ vận hành, hoạt động ổn định trong nhiều giờ. Sản phẩm hầu hết lắp đặt được mọi vị trí mà không ảnh hưởng nhiều từ môi trường.

⇒ XEM THÊM: 

Bơm tăng áp trục đứng Pentax U5V-200/7T

2. Giá thành phù hợp

Một sản phẩm chất lượng độ bền cao thì luôn đi đôi với giá thành lớn. Tuy nhiên Pentax không căn cứ vào thương hiệu của mình, cũng không lấy độ bền sản phẩm của mình để hình thành nên giá của sản phẩm. Họ luôn đặt những lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế sản phẩm được công khai mức giá trên toàn cầu. Một mức giá ổn định phù hợp với công năng và chất lượng của sản phẩm.

Không những thế máy bơm nước pentax nhập khẩu Italy có mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Từ những vị khách có tài chính thấp đến những khách hàng có nguồn tài chính ổn định. Thông thường 1 máy bơm Pentax có giá từ 5 triệu sẽ có độ bền ít nhất là 5 năm sử dụng tối đa lên đến 25 năm.

3. Đa dạng về sản phẩm và mẫu mã

Thương hiệu máy bơm Pentax được mệnh danh là thương hiệu máy bơm đa dạng sản phẩm và mẫu mã. Pentax có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, có thể nói là Pentax chuyên gia trong mọi lĩnh vực về máy bơm nước. Bởi vì sản phẩm máy bơm nước của Pentax được ứng dụng từ trong dân dụng, công nghiệp sản xuất.

Bao gồm các dòng bơm như: Máy bơm trục đứng, trúc ngang. Trong đó phân thành các loại bơm nước phục vụ cho nhà cao tầng, bơm nước cho giếng khoan bằng máy bơm hỏa tiễn thả chìm, bơm nước cống rãnh bằng máy bơm chìm nước thải, bơm nước phòng cháy chữa cháy bằng máy bơm ly tâm trục ngang,…

4. Sản phẩm an toàn, vì sức khỏe cộng đồng

Máy bơm nước Pentax được thiết kế đơn giản như cấu tạo máy chắc chắn và có độ an toàn cao. Vì vậy máy chú trọng đến độ an toàn cho người sử dụng. Thứ nhất chưa có trường hợp nào xay ra hiện tượng rò rỉ điện trong khi máy đang vận hành. Không có trường hợp máy bơm phát nổ. Bên cạnh đó các dòng máy bơm giếng khoan khai thác nước ngầm có cấu tạo từ Inox. Vật liệu này hoàn toàn không bị ô xi hóa hoặc mài mòn trong môi trường nước. Từ đó đảm bảo được nguồn nước phục vụ sinh hoạt và sản xuất.

Ngoài ra máy bơm Pentax ngày nay rất ít khi gặp trường hợp máy bơm phát ra tiếng ồn to. Vì vậy rất thích hợp lắp cho nhiều địa điểm , không gian khác nhau.

Phân loại các dòng sản phẩm máy bơm nước pentax nhập khẩu Italy

– Phân loại theo công suất

1. Máy bơm Pentax công suất thấp 1hp – 750w

Là sản phẩm bơm công suất nhỏ với lưu lượng và cột áp thấp, phù hợp sử dụng cho việc bơm cấp nước sạch hộ gia đình, dân dụng.

2. Máy bơm Pentax mã lực ngựa 1.5hp – 1.1kw

 Để đáp ứng được nhu cầu bơm nước sạch lên các nhà cao khoảng ít nhất là 7 tầng lầu. Thì khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng  dòng bơm Pentax loại 1.5hp. Ứng dụng của máy bơm Pentax 1.5hp trong đời sống sinh hoạt gồm:  bơm cấp nước sạch, bơm nước thải, bơm tăng áp lực cho đường ống.

3. Máy bơm Pentax dòng 2hp – 1.5kw

Bơm Pentax 2hp có nhiều ứng dụng là dòng bơm có công suất tương đối lớn gồm các sản phẩm bơm ly tâm trục đứng, loại bơm này có nhiều tầng cánh.  Đây là loại bơm có thể bơm nước với cột áp cao, điển hình của bơm trục đứng 2hp này là sản phẩm U7V.

4. Máy bơm Pentax công suất 3hp – 2.2kw, 4hp – 3kw, 5.5hp – 4kw, 7.5hp – 5.5kw, 10hp – 7.5kw

Đây là các sản phẩm thuộc dòng bơm công nghiệp đáp ứng được nhu cầu bơm, tăng áp nước cho các dây chuyền sản xuất, bơm nước cho nồi hơi, tháp tản nhiệt… Đặc biệt ở các công suất 3hp, 4hp, 5.5hp, 7.5hp, 10hp này có thêm các sản phẩm máy bơm inox giúp bơm nước ở nhiệt độ cao và đặc biệt là độ an toàn lớn.
Ứng dụng tiêu biểu là sử dụng cho việc cấp nước nhà máy sản xuất xử lý nước sạch, trường học, bệnh viện, bơm hút nước thải….

⇒ Có thể bạn quan tâm:  Bơm Pentax 10hp – bảng giá bán bơm Pentax công suất lớn

5. Máy bơm Pentax mã lực 15hp – 11kw, 20hp – 15kw, 30hp – 22kw, 40hp – 30kw, 50hp công suất mạnh

Sản phẩm được đầu tư nhiều công sức nhất trong quá trình nghiên cứu của thương hiệu Pentax chính là dòng bơm công suất lớn 15hp, 20hp, 30hp, 40hp, 50hp. Đây là dòng máy bơm công suất lớn ứng dụng trong các nhà máy sản xuất nước sạch, xử lý khai thác nước ngầm với lưu lượng lớn.

Phân loại theo điện áp sử dụng

1. Điện áp 1 pha 220v

Điện áp 1 pha 220v được sử dụng phổ biến cho hầu hết các thiết bị điện dân dụng. Điện áp này phù hợp sử dụng cho các dòng bơm có công suất nhỏ.

2. Điện áp 3 pha 380v

Điện áp 3 pha 380v thường dùng cho các dòng máy bơm nước Pentax công nghiệp, máy bơm nước có công suất lớn. Đây là dòng điện định mức giúp máy bơm sẽ hoạt động ổn định hơn. Lưu ý sử dụng tủ điều khiển nhằm tránh các tình trạng bị rớt pha.

Phân loại theo ứng dụng

1. Máy bơm nước Pentax dân dụng (gia đình)

Máy bơm nước dân dụng sử dụng điện áp 1 pha 220v/50hz,  đây là dòng máy bơm có công suất nhỏ từ 0.5hp, 0.8hp, 1hp, 1.5hp, 2hp, 3hp. Phục vụ các hoạt động cung cấp nước với lưu lượng nhỏ như phạm vi gia đình, xóm trọ nhỏ…Để mua máy bơm nước gia đình phù hợp bạn cần nắm rõ được chiều cao hay còn gọi là cột áp mà máy bơm có thể đẩy nước đến.

2. Máy bơm hỏa tiễn

Máy bơm hỏa tiễn Pentax thực chất là dòng máy bơm chìm giếng khoan gồm 2 dòng:

– Máy bơm hỏa tiễn loại 4 inch sử dụng cho giếng khoan với đường kính nhỏ. Máy được  cấu tạo gồm motor và guồng, có nhiều lớp cánh giúp bơm đẩy nước lên cao, đường kính thân guồng và motor là 4 inch (khoảng 11cm).
– Máy bơm hỏa tiễn Pentax loại 6 inch: có cấu tạo cũng như hỏa tiễn 4 inch bao gồm guồng và motor, tuy nhiên đường kính thân bơm lại là 6 inch (khoảng 16 cm)

3. Máy bơm tự mồi

Thương hiệu Pentax có 2 dòng máy bơm tự mồi là AP 100 và  AP 200, hai sản phẩm này có thiết kế đầu bơm kiểu đầu Jet. Đây là kiểu đầu bơm rất đặc biệt giúp cho bơm có khả năng tự hút và tự mồi.

4. Máy bơm ly tâm chữa cháy

Bơm Pentax ly tâm chữa cháy là dòng bơm dùng trong hoạt động phòng cháy chữa cháy. Các máy bơm này thường có công suất lớn: 10hp, 15hp, 20hp, 25hp, 30hp, 40hp, và 50hp trở lên. Để chọn lựa máy bơm PCCC đúng nhu cầu, bạn cần phải là tham khảo và tìm hiểu kỹ sản phẩm.

5. Máy bơm đầu rời

Bơm đầu rời Pentax hiện đang là sản phẩm bán chạy. Là dòng bơm được thiết kế gồm đầu và motor rời trục. Máy bơm đầu bơm rời trục Pentax này thường dùng cho việc cấp nước nhà máy sản xuất, chế biến thủy hải sản , nông sản. Máy bơm đầu rời thông thường có 2 kiểu đầu gang và đầu inox.

6. Máy bơm chìm nước thải

Máy bơm chìm nước thải pentax nhập khẩu Italy được sử dụng cho việc hút nước thải. Các chất  bơm lỏng cống rãnh, nước hố ga, hố móng công trình… Bơm hoạt động và xử lý nước thải các bể  nước thải tập trung, bể hiếm khí….

Địa chỉ uy tín bán máy bơm nước Pentax nhập khẩu Italy chính hãng

Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ mua máy bơm Pentax chính hãng tại Việt Nam. Hãy đến với Lạc Hồng nhà phân phối chính hãng độc quyền các sản phẩm máy bơm pentax Ý. Với doanh số bán ra tháng 12 năm 2020 là 564 sản phẩm. Chúng tôi tự hào là đối tác bán hàng tin cậy cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm nước.

Quý khách có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu và xem mua các sản phẩm bơm Pentax. Vui lòng tìm kiếm và liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau:

THÔNG TIN CÔNG TY
Công Ty CP Máy Và Thiết Bị Lạc Hồng
Địa chỉ: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoạị: 02422145952
Fax: (84-24)3540 2567
Email: lachongcorpjsc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *