Máy bơm tăng áp là gì? Phân loại máy bơm tăng áp Pentax trên thị trường

Máy bơm tăng áp là gì? Phân loại máy bơm tăng áp Pentax trên thị trường. Máy bơm tăng áp là dòng sản phẩm bơm nước sạch được sử dụng ở các hộ gia đình, khu chung cư, các tòa nhà cao tầng. Sản phẩm máy bơm tăng áp Pentax là dòng máy bơm đến từ Italy với chất lượng cao. Máy bơm được Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp về phân phối ra thị trường Việt Nam với chất lượng nhất: 

Máy bơm tăng áp là gì? Phân loại máy bơm tăng áp Pentax trên thị trường. Máy bơm Pentax là thương hiệu máy bơm nước đến từ Italy. Là sản phẩm có tính đa dạng cao, có thể là bơm chìm nước thải, máy bơm giếng khoan sâu. Hay là máy bơm tăng áp trục đứng, trục ngang. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Bài viết này thì Lạc Hồng sẽ đem đến cho quý vị bạn đọc những thông tin về sản phẩm máy bơm tăng áp. Cụ thể là dòng máy bơm tăng áp Pentax. Mời các bạn hãy cùng tìm hiểu, tham khảo bài viết của chúng tôi sau đây:

Xem thêm: 

Phân loại máy bơm chìm Pentax

Máy bơm tăng áp là gì? 

Máy bơm tăng áp là sản phẩm máy bơm nước được sử dụng để gia tăng áp lực nước. Máy bơm chuyên được sử dụng ở những nơi có áp lực nước yếu như: vòi hoa sen, vòi bình nóng lạnh, vòi nước dùng hàng ngày. Là những vị trí có khoảng cách từ giếng nước đến nơi sử dụng lớn. Được dùng cho các hộ gia đình, khu chung cư, tòa nhà cao tầng,…

Máy bơm tăng áp có tính tự động, bạn chỉ cần nối máy bơm với nguồn điện. Sau đó nó sẽ tự động ngắt bật khi chúng ta không sử dụng nước. Và hoạt động lúc chúng ta mở vòi nước ra sử dụng. Lúc này nó sẽ tạo ra áp lực đủ lớn để đẩy nước lên mạnh hơn. Không bị hiện tượng nước chảy yếu hoặc không chảy. Cung cấp đầy đủ nước dùng cho con người sử dụng. Sau khi bạn đóng vòi nước lại thì máy bơm sẽ dừng hoạt động.

Phân loại máy bơm tăng áp Pentax: 

1. Máy bơm tăng áp trục đứng( Máy bơm tăng áp là gì?): 

Máy bơm tăng áp trục đứng là dòng sản phẩm được đặt chìm dưới nước. Máy bơm có cấu tạo dạng hình trụ dài. Phía trên đầu có cánh quạt cùng với các khe hở. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thường có màu xanh dương xám. Được cấu tạo bằng những vật liệu có chất lượng cao. Để có thể đặt sâu dưới nước trong thời gian dài. Loại sản phẩm này thường được sử dụng trong các giếng có độ sâu lớn.

Máy bơm tăng áp là gì?
Máy bơm tăng áp là gì?

2. Máy bơm tăng áp trục ngang( đặt cạn): 

Máy bơm Pentax loại trục ngang dùng để tăng áp lực nước là loại máy bơm được đặt trên mặt đất. Trong suốt thời gian hoạt động, làm việc thì nó không phải tiếp xúc trực tiếp với nước. Nhìn chung thì máy bơm này có cấu tạo tương tự như máy bơm tăng áp trục đứng. Nếu như bạn xoay máy bơm trục đứng sang nằm ngang. Thì bơm trục đứng với trục ngang chỉ khác nhau về độ lớn. Bơm trục ngang có kích thước to và ngắn hơn một chút so với máy bơm trục đứng. Được lắp đặt ở vị trí có độ sâu không quá lớn.

Tham khảo: 

Lý do máy bơm nước giếng khoan không lên nước và cách khắc phục

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy bơm nước tăng áp:

– Là sản phẩm có khả năng tăng áp và giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước. Chức năng chính của máy là đẩy nước từ hệ thống nước chảy mạnh hơn đến các vòi cần sử dụng nước. Máy có khả năng giữ cho đường ống nước luôn đủ nước, nước cung cấp đến vị trí sử dụng ổn định và mạnh. Tránh các tình trạng mất nước, hoặc nước yếu, nước chảy chậm. Ngoài ra còn có một số sản phẩm có thể tự điều chỉnh áp suất trong đường ống nước.

– Máy bơm có kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Máy bơm tăng áp được thiết kế hạn chế các chi tiết rườm rà không cần thiết như tay xách, đế… Vì vậy máy có trọng lượng nhẹ, kích thước máy nhỏ. Vì vậy máy hoàn toàn có thể lắp đặt cho các vị trí có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó máy được thiết kế cấu tạo đơn giản động cơ vận hành ổn định. Nên máy rất ít khi xảy ra trường hợp hỏng hóc, cần sửa chữa.

– Đối với máy bơm chìm thì nó có khả năng chống ăn mòn, tiếng ồn làm việc không quá cao.

+ Một ưu điểm nổi bật của dòng máy bơm tăng áp Pentax đó chính là khả năng giảm và không gây tiếng ồn. Đây là một trong những phát minh lớn của thương hiệu bơm Pentax. Bởi hầu hết các bơm tăng áp khi quay cánh quạt và mô tơ đều tạo ra âm thanh.

– Qúa trình lắp đặt hay tháo dời máy bơm đơn giản và dễ dàng. Tiêu thụ ít điện năng, máy sử dụng dòng điện 220V siêu tiết kiệm điện. Bên canh đó máy có khả năng tự ngắt khi không làm việc nên hạn chế được việc tiêu thụ điện năng.

– Gía thành của sản phẩm không quá cao, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ. Là có thể dễ dàng nắm trong tay một chiếc máy bơm chất lượng cao.

Hướng dẫn chọn mua máy bơm tăng áp theo nhu cầu sử dụng: 

Máy bơm tăng áp công suất nhỏ trong các hộ gia đình. Thường ở các hộ gia đình có số lượng người sử dụng nước không quá nhiều. Thì chúng ta sẽ sử dụng máy bơm đặt cạn là chủ yếu. Cũng có thể dùng máy bơm đặt chìm dạng trục đứng.

Ngoài ra ứng với từng thiết bị sử dụng nước khác nhau. Thì sẽ có những chiếc máy bơm tương ứng. Như bơm tăng áp cho bình nóng lạnh, máy giặt, hay là trong hệ thống ống nước. Đối với các thiết bị riêng lẻ thì bạn nên chọn mua máy bơm có công suất nhỏ( máy bơm mini). Còn trong hệ thống cấp nước toàn bộ cho khu chung cư, nhà cao tầng. Thì bạn hãy sắm cho mình một chiếc máy bơm có công suất lớn hơn.

Như vậy ứng với mỗi mục đích sử dụng khác nhau thì bạn hãy chọn 1 chiếc máy bơm phù hợp. Không nên quá lớn, cũng không nên quá nhỏ. Mà nó phù hợp với mục đích sử dụng sẽ là hiệu quả nhất. Nó vừa đem lại lợi ích kinh tế, vừa hiệu quả cao trong quá trình làm việc.

Xem thêm:

Những lưu ý trước khi mua máy bơm chìm giếng khoan Pentax

Lắp đặt máy bơm tăng áp đúng cách( Máy bơm tăng áp là gì?):

Bước 1: Đầu tiên bạn nối đường ống từ bồn nước đến máy bơm. Cần chú ý đến kích thước của đường ống và kích thước đầu vào. Nếu lắp đường ống có kích thước to hơn hoặc nhỏ hơn đường ống máy thì nguồn nước bị rò rỉ, máy không hoạt động

Bước 2: Tiếp theo gắn đường ống nước vào đầu ra của máy bơm. Tương tự gắn đường ống nước của máy bơm cũng phải gắn khít với khớp nối.

Bước 3: Bước tiếp theo là cắm điện cho máy bơm làm việc. Đây là một trong những bước cần sự an toàn cao. Vì vậy trước khi cho cắm điện, cần cân nhắc và kiểm tra lại toàn bộ các bộ phận của máy bơm.

Bước 4: Cuối cùng là mở thử van nước để kiểm tra xem máy có hoạt động tốt hay không. Trường hợp mở van không có nước là do bạn lắp sai cách.

Máy bơm tăng áp là gì?
Máy bơm tăng áp là gì?

Làm thế nào để chọn được sản phẩm máy bơm tăng áp Pentax chính hãng

Vì sao phải chọn sản phẩm bơm chính hãng; bởi thông thường các thương hiệu lớn luôn luôn là mục tiêu làm hàng giả của nhiều đối tượng trá hình. Sản phẩm chính hãng thường có giá thành cao trong khi đó làm hàng nhái có giá rẻ hơn rất nhiều. Mang lại lợi nhuận cao cho các cá nhân bán hàng giả hàng nhái. Tuy nhiên có một điều đáng nói ở đây chính là rất nhiều người tiêu dùng chưa phân biệt được hàng giả, hàng nhái và hàng chính hãng.

Sau đây là gợi ý của chúng tôi; để giúp khách hàng có thể mua được đúng máy bơm tăng áp chính hãng:

– Chọn những doanh nghiệp đơn vị được ủy quyền bán sản phẩm bơm chính hãng. Lạc Hồng là một gợi ý tuyệt vời cho khách hàng; khi có nhu cầu mua máy bơm Pentax các loại.

– Nên tìm hiểu kỹ vế sản phẩm trước khi mua. Nếu mua tại cửa hàng hãy đi cùng người có kinh nghiệm về máy bơm. Hoặc luôn nhờ người có chuyên môn tư vấn về mục đích sử dụng để chọn máy bơm Pentax phù hợp nhất.

– Quan sát vỏ hộp bao bì và cả trạng thái máy. Hàng chính hãng luôn có giấy phép, kiểm chứng và có tem mac đoàng hoàng. Tình trạng sản phẩm phải luôn mới không có vết xước và rách tem….

– Mua hàng online cũng là một phương thức thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên hình thức mua bán này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vì vậy lời khuyên của chúng tôi là chọn trang mua hàng chính thống; có địa chỉ cửa hàng cụ thể.

Địa chỉ nhà cung cấp, đơn vị phân phối máy bơm tăng áp lực nước Pentax uy tín nhất tại Việt Nam:

Lạc Hồng là đơn vị có lịch sử hình thành và phát triển lâu năm; trong lĩnh vực máy móc đặc biệt là các sản phẩm máy bơm nước. Chúng tôi tự hào là đối tác hợp pháp được ủy quyền phân phối máy bơm thương hiệu Pentax chính hãng. Khi mua sản phẩm tại Lạc Hồng quý khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi bất ngờ nhất đó là:

– Tư vấn xem mua và tìm hiểu sản phẩm miễn phí. Khách hàng có thể gọi qua Hotline: 02422145952 để được tư vấn. Hoặc truy cập Wedsite: Bompentax.vn để được giải đáp toàn bộ những thắc mắc về máy bơm. 

– Được trải nghiệm xem trực tiếp các mặt hàng của công ty. Ngoài ra khi đến cửa hàng hoàn toàn được xem và trải nghiệm sản phẩm miễn phí

– Khách hàng được mua hàng với giá rẻ nhất thị trường. Bởi chúng tôi là một doanh nghiệp nhập hàng với số lượng lớn; nên luôn có giá thành ổn.

– Chính sách bảo hành lên đến 10 tháng, khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất quý khách hoàn toàn có để phản hồi. Và nhận được chế độ bảo hành sửa chữa miễn phí. Cao nhất là được đổi trả ngay sản phẩm mới.

– Ngoài ra quý khách còn được miên phí vận chuyển với tất cả các hóa đơn. Không kể gần xa trên mọi miền tổ quốc, không quản nắng mưa chúng tôi sẽ vẫn giao hàng khi khách hàng cần.

Quý khách có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm. Vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

Công Ty CP Máy Và Thiết Bị Lạc Hồng

Địa chỉ: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoạị: 02422145952

Fax: (84-24)3540 2567

Email: lachongcorpjsc@gmail.com

Wedsite: Bompentax.vn

Mang đến những sản phẩm máy bơm Pentax; làm hài lòng quý khách là thành công nhất đối với doanh nghiệp chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *